Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Sofa nhập khẩu và nội địa “đụng độ” câu chuyện muôn thuở

Một trong những cuộc “đụng độ kinh điển” nhất ở thị trường nội thất đó là sofa nhập khẩu và sofa Việt Nam. Cuộc cạnh tranh này đã có hồi kết chưa? Nếu bạn có tiền thì bạn có mua sofa nội địa hay không? Thông tin mới nhất sẽ được cập nhập ngay trong bài viết hôm nay.

=> Xem thêm top 10 mẫu sofa nhập: https://sofatana.com/sofa-nhap-khau/

Tính ở thời điểm hiện tại sofa Nhập khẩu đang đứng đầu

Chỉ cần kể đến chất lượng thôi thì dòng ghế sofa hàng nhập khẩu giá rẻ nói chung là dòng sản phẩm có chất lượng cao hơn hẳn so với sofa nội địa. Những dòng sofa nổi tiếng có thể kể đến như sofa nhập khẩu Ý, sofa nỉ Malaysia, sofa nhập khẩu Đài Loan (đang có dấu hiệu hạ nhiệt).
Sự nổi tiếng về nó có thể thấy rõ trên thị trường sofa. Nhất là đối với các dòng sofa da nhập khẩu thì càng khỏi phải bàn cãi.

Một vài ưu điểm có thể kể đến của sofa nhập khẩu khiến nó trở thành quán quân trong ngành nội thất sofa.

Thứ nhất ưu điểm vượt trội với công nghệ cao chưa nhiều khu vực nắm được. Nhất là về công nghệ gỗ đóng ghép cao đưa đến sự chắc chắn đồng thời tạo nét đẹp tinh tế. Không thô kệch cả về sức nặng với chiếc sofa nhập khẩu những loại rẻ nhất cũng có độ bền trên 5 năm.


Thứ hai về nét đẹp không trộn lẫn có sức hút trong một thời gian vô cùng dài. Đi cùng chất lượng của sofa cũng không thể không kể đến vẻ đẹp của sofa nhập khẩu cao cấp. Có thể bạn thấy nó thực sự không đẹp cho lắm ngay từ lần đầu. Nhưng chắc chắn sẽ phải công nhận vẻ đẹp đẳng cấp ngầm của nó toát ra từ thiết kế dạng cổ điển quen thuộc.

Thứ ba về doanh số thì tuy vào mua bàn ghế sofa chung cư giá rẻ Tân Á đang bán ra thị trường với số lượng nhiều hơn một chút nhưng về số lượng tiền chi ra cho nó cao hơn hẳn so với các dòng sofa nội địa.

Sofa nội địa trở mình hứa hẹn sự soán ngôi

Sự phát triển mạnh mẽ của sofa nội địa trong những năm gần đây khiến thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng hơn. Trước đây khi mua nội thất nếu có tiền một chút thì người ta dùng hầu hết sẽ là sofa nhập khẩu bởi chất lượng và sự sang trọng mà nó mang lại.

Sofa nội địa phát triển mạnh mẽ hơn với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã. Nâng cao các kỹ thuật tiên tiến cũng được chú trọng nhiều hơn do đó chất lượng dần vươn lên các vị trí cao của sofa nhập khẩu.

Đồng thời giá thành của sofa nội địa không phải chịu nhiều phí thuế quan nên cực rẻ. Đáp ứng được nhu cầu mạnh mẽ về sofa giá rẻ cho các hộ dân có thu nhập thấp và trung bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét